SmartPay đạt mốc 100.000 điểm chấp nhận thanh toán và gần 1 triệu người dùng cá nhân
Đây là kết quả ấn tượng thể hiện tâm huyết đưa SmartPay trở thành giải pháp thanh toán thông minh, giúp nhà bán hàng trên khắp Việt Nam hội nhập “sân chơi” của thời đại số hóa toàn cầu.
Gia nhập “đường đua” muộn hơn nhiều so với doanh nghiệp cùng ngành, SmartPay chọn hướng đi khác biệt, đó là đồng hành cùng các ĐCNTT trong cả nước. Vì thế, SmartPay không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, mà còn phủ rộng ở các tỉnh thành đang trên đà phát triển. Theo dữ liệu thống kê, trong Top 10 thành phố mà SmartPay “phủ sóng”, có khoảng 80% là tỉnh thành đang phát triển, nơi công nghệ mới chưa kịp “chạm ngõ”.
.jpg)
Đội ngũ nhân viên bán hàng đông đảo, luôn theo sát hỗ trợ khách hàng cài đặt, sử dụng Ví SmartPay
Hướng hỗ trợ các tiểu thương, những người luôn phải đi sau “cuộc chơi” số hóa của những “đại gia” trong ngành, bởi thế, SmartPay không chỉ chú trọng vào việc tích hợp các công nghệ mới nhất, đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin, mà còn hướng đến sự giản đơn để chủ điểm bán, dù không rành về công nghệ cũng dễ dàng tiếp cận. Hơn nữa, SmartPay với một đội ngũ nhân viên, cộng tác viên bán hàng lên đến hàng ngàn người, phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Lực lượng này thường xuyên ghé thăm, tư vấn và sẵn sàng hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng SmartPay cho chủ điểm ngay khi cần.
Thế nên giờ đây, chỉ với chiếc điện thoại thông minh có cài ứng dụng SmartPay, chủ điểm bán tại các địa phương có thể tự thao tác quản lý thu chi, tích điểm, tạo chương trình khuyến mại quét QR code để thanh toán…nhằm thu hút khách hàng đến với cửa hàng.
.jpg)
Giờ đây, các chủ điểm bán có thể thay tự thao tác quản lý thu chi, tích điểm, tạo chương trình khuyến mại quét QR code để thanh toán… của nhằm thu hút khách hàng đến với cửa hàng.
Ngoài ra, SmartPay còn nỗ lực tìm giải pháp để hỗ trợ nhà bán hàng liên kết, giúp họ tăng thêm thu nhập hàng tháng, thông qua việc giới thiệu ví điện tử cá nhân, giới thiệu khoản vay, bảo hiểm cho người có nhu cầu, hay hỗ trợ thanh toán hóa đơn (điện, nước, truyền hình, internet,…), cho khách hàng tại các tỉnh thành.
SmartPay hiểu rằng, phần lớn tiểu thương sẽ không có được “đặc quyền” như những doanh nghiệp lớn. Nên họ thường khó tiếp cận với nguồn vốn vay để mở rộng hay vực dậy tình hình kinh doanh sau dịch bệnh. Với thế mạnh là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn lớn trong tài chính, ngân hàng như FE Credit/VP Bank,… SmartPay đã liên kết, tích hợp, giới thiệu các đối tác ngành tài chính, ngân hàng ngay trên ứng dụng, giúp nhà bán hàng có thể tiếp cận, đăng ký khoản vay một cách nhanh chóng.
Ngoài đồng hành cùng các điểm bán hàng, SmartPay cũng đang trở thành người bạn thân thiết của gần 1 triệu khách hàng cá nhân trong việc thanh toán hàng ngày, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, sức khỏe, tiền bạc,…thông qua các tiện ích có sẵn và đang được phát triển thêm trên Ví.
.jpg)
SmartPay đang dần trở thành người bạn thân thiết của gần 1 triệu khách hàng trong cả nước
Hiện nay, thanh toán không tiền mặt đang được nhiều nước trên thế giới thúc đẩy, đặc biệt trong thời điểm Covid -19 hoành hành. Hình thức thanh toán mới này đang càng thể hiện rõ vai trò của mình trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tại Việt Nam, đây là xu hướng sẽ “bùng nổ” trong thời gian tới nếu đề án thí điểm mobile money được Thủ tướng Chính phủ thông qua. “Nhận thấy trước những xu hướng dịch chuyển trong kinh doanh, nên ngay từ khi thành lập SmartPay, chúng tôi luôn muốn tạo ra “sân chơi” công bằng, nơi mà ở đó những tiểu thương có thể dùng công nghệ thanh toán thông minh vào việc kinh doanh của họ. Qua đó, chúng tôi mong tiểu thương Việt Nam có thể tự tin gia nhập nền kinh tế số hóa toàn cầu. Năm 2020 này, chúng tôi đặt mục tiêu đưa SmartPay đến với gần 1 triệu điểm bán hàng và tiếp cận với khoảng 4 triệu người dùng cá nhân”. Ông Lù Duy Nguyên, Giám đốc Phát triển Sản phẩm SmartPay, chia sẻ.
Ví điện tử SmartPay là ứng dụng của Công ty TNHH Mạng Lưới Thông Minh (SmartNet). Tham gia thị trường vào tháng 5/2019 đến nay, SmartPay luôn duy trì các tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu nghiêm ngặt. Ví thế,SmartPay đã được nhận chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) cấp độ 2 từ Crossbow Labs. |
Tác giả bài viết: Thu Thủy
-
vivo X50 Pro – “Đỉnh Cao Nhiếp Ảnh. Khẳng Định Vị Thế” gây ấn tượng với loạt ảnh đầy cảm xúc
-
Lisa BLACKPINK chính thức trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm mới của vivo
-
Gimbal Camera - dấu ấn đột phá trên chặng đường nâng tầm vị thế của vivo
-
Vivo bắt tay National Geographic tổ chức cuộc thi nhiếp ảnh
-
Toàn cảnh sự kiện trực tuyến ra mắt siêu phẩm đáng chú ý bậc nhất làng công nghệ Việt 2020: vivo X50 Series
-
Vivo xác nhận sẽ ra mắt bộ đôi flagship cao cấp X50 và X50 Pro – “Đỉnh Cao Nhiếp Ảnh, Khẳng Định Vị Thế”
-
“Vũ khí” camera Siêu Chụp Đêm chinh phục Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Anh Tú và hàng loạt sao Việt
-
SmartPay hợp tác cùng Ngân hàng Bản Việt ra mắt tiện ích gửi tiết kiệm trực tuyến với lãi suất hấp dẫn
-
Rộ tin bộ đôi siêu phẩm vivo X50 series ra mắt tại Việt Nam khiến giới yêu công nghệ háo hức
-
Thị trường smartphone Việt Nam nửa đầu năm 2020: Sự bất ngờ thú vị gọi tên Vivo V19
-
Những reviewer công nghệ đầu tiên trải nghiệm vivo Y50 nhận xét gì?
-
Vivo Y50 màn hình nốt ruồi chính thức ra mắt cùng đại sứ Quang Hải: RAM, ROM và pin khủng
-
4 lý do khiến người dùng quyết định mua ngay vivo V19
-
Vivo ra mắt V19 – Bừng sáng màn đêm – Selfie siêu chụp đêm
-
RAM ROM trên điện thoại là gì và những lợi ích về “tốc độ" mà bạn chưa biết?
-
Làm thế nào để giải quyết những vấn đề chụp ảnh này ban đêm: mờ nhoè, thiếu sáng, vỡ ảnh...?
-
Bí quyết "chạm - mở" cá tính cho ngày Tết phá cách của vivo S1 Pro
-
Vivo sẽ chính thức ra mắt smartphone S1 Pro vào đầu tháng 12
-
Vivo tiếp tục ra mắt Y19 với RAM khủng
-
Có gì bên trong cửa hàng chuẩn Apple của eDiGi?