728 x 90(1)

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh tranh thảm Ba Tư

Thứ tư - 12/08/2020 09:03

Tham dự triển lãm nghệ thuật tranh thảm Ba Tư tại Quận 7 (TP.HCM), Huỳnh Thúy Anh xinh đẹp rạng rỡ, xác nhận giữ vai trò giám đốc kinh doanh của dòng sản phẩm đắt đỏ này. Nàng hậu nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả bởi sự xinh đẹp, tài năng kinh doanh ở đa dạng lĩnh vực.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh tranh thảm Ba Tư - 1


Chọn lựa bộ cánh màu xanh pastel nhẹ nhàng, Huỳnh Thúy Anh khéo léo khoe nhan sắc rực rỡ của mình giữa không gian sự kiện. Bộ váy ôm sát giúp người đẹp khoe trọn đường cong quyến rũ. Phần thiết kế cúp ngực là điểm nhấn quan trọng giúp hoa hậu khoe được đôi vai mảnh mai cùng nước da trắng sứ ngọt ngào.
 

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh tranh thảm Ba Tư - 2


Không những thế, Huỳnh Thúy Anh còn biết tạo điểm nhấn với loạt đồ hiệu đến từ nhà mốt đình đám Louis Vuitton như: đồng hồ, túi xách, bông tai. Hình ảnh sang trọng của hoa hậu nhanh chóng nhận được “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ.
 

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh tranh thảm Ba Tư - 3


Được biết, Huỳnh Thúy Anh sẽ đảm nhận vị trí giám đốc kinh doanh của dòng sản phẩm tranh thảm Ba Tư – một sản phẩm đắt đỏ và thường được bán cho khách hàng là giới thượng lưu. Chia sẻ về vai trò mới, hoa hậu nói: “Lần đầu thử sức kinh doanh một dòng sản phẩm hiếm khi xuất hiện ở Việt Nam như tranh thảm Ba Tư nhưng Thúy Anh tự tin bản thân sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình. Với kinh nghiệm và khả năng của bản thân, Thúy Anh chắc chắn sẽ không phụ sự chờ đợi của khán giả và fans hâm mộ”.
 

Huỳnh Thúy Anh từng là du học sinh tại Mỹ và hiện đang là chủ chuỗi khách sạn Hawaii và Phó giám đốc Công ty Dầu khí HPT Sài Gòn. Tri thức, sự nhạy bén thông tin, tác phong làm việc chuyên nghiệp và biết nắm bắt xu hướng chính là những điểm mạnh khiến cho nàng hậu thành công trong kinh doanh.
 

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh tranh thảm Ba Tư - 4


Đối với dòng sản phẩm tranh thảm Ba Tư, Thúy Anh khá hứng thú khi nó đại diện cho văn hóa và nghệ thuật Iran. Ở Iran ngày nay, xuất khẩu thảm là lĩnh vực mang lại lợi nhuận thứ 2 cho nền kinh tế, chỉ sau dầu khí. Người Iran đã nâng tầm kỹ thuật dệt thảm thông thường trở thành một thứ nghệ thuật đỉnh cao. Những tấm thảm Ba Tư đích thực luôn sử dụng màu nhuộm hoàn toàn từ tự nhiên. Các sợi được dệt vô cùng chắc chắn với nhau. Đến mức, nếu muốn thử một tấm thảm tốt, hãy đổ nước vào, rồi lật mặt sau ra, nếu nước hầu như không thấm được tới mặt sau, đó là một tấm thảm tốt. Thảm, với người Iran, là niềm hãnh diện.
 

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh tranh thảm Ba Tư - 5
Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh tranh thảm Ba Tư - 6


Thảm Ba Tư không chỉ đại diện cho sự giàu sang, quyền quý mà với những người sành sỏi, những tấm thảm Ba Tư là cách để mang đến sắc màu cho cuộc sống. Đây là mặt hàng có giá trị đắt đỏ, một tấm thảm có giá lên cả vài chục ngàn đô la. Tuy khá đắt nhưng giới quý tộc đều muốn sở hữu bởi giá trị văn hóa và nghệ thuật mà nó mang lại.


Makeup: Thạch Ngọc
 

Photo: Huy Trần

Tác giả bài viết: Thu Thủy

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn